Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Sơn cửa gỗ, sơn nhà đẹp, Hà Nội, 0913285273



Sơn nhà theo yêu cầu

Nhận sơn tường, sơn nhà, bả matit, sơn đồ gỗ, sơn PU, Sơn dầu, Sơn công nghiệp, Sàn gỗ, cửa gỗ, cầu thang, bàn ghế, giường tủ với nhưng chuyên gia trong lĩnh vực sơn, trang trí nội ngoại thất chúng tôi sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một bộ mặt mới đầy màu sắc sang trọng và lịch lãm. Hãy để chúng tôi những người chuyên nghiệp chăm sóc cho ngôi nhà của bạn.[...]
Với tiêu chí “ Hiệu quả và chất lượng là trọng tâm”. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng

Chuyên lăn sơn, bả mattit

Chuyên lăn sơn bả matit cho các công trình dân dụng và công nghiệp với chất lượng tinh xảo.
Dịch vụ sơn nhà cao cấp luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống ẩm mốc.


Chúng tôi chuyên:
- Lăn sơn bả matit cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
- Sơn tường ngoài và trong nhà.
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống ẩm mốc.
- Sơn nhà cao cấp luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng.
Đơn vị chúng tôi nhận làm từ những yêu cầu nhỏ nhất và lớn nhất theo yêu cầu của khách hàng.


Đơn vị chúng tôi chuyên nhận sơn nhà, quét vôi vê làm mới nhà cho gia đình và văn phòng cơ quan.
Với tiêu chí “ Hiệu quả và chất lượng là trọng tâm”. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng.
Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng giao phó. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của quý khách.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi và yên tâm giao phó diện mạo ngôi nhà của bạn. Chúng tôi với nỗ lực hết mình sẽ làm bạn hài lòng.


Dịch vụ quét vôi, quét ve của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi màu sắc pha đẹp tỉ lệ chuẩn nên đảm bảo với lớp vôi ve có độ dính với tường nhà cao, bền không bong, không dính khi tiếp xúc với các vật thể khác.
Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

LALA nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu 0913285273
LALA nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu0913285273
Số điện thoại bảo hành những việc đã làm của LALA0436408812
Các vị trí để phục vụ khách hàng gần nhất
  • Ngõ 10 - Hồ Đắc Di - Đống Đa
  • Ngõ 330 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
  • Ngõ 264 - Âu Cơ - Tây Hồ
  • Ngõ Cột Cờ - Giải Phóng
  • Ngõ 135 - Đội Cấn - Ba Đình
  • Ngõ 27 - Cát Linh, Đống Đa
  • Ngõ 19 - Lò Đúc - Hai Bà Trưng
  • C16 - Ngõ Bà Triệu - Hai Bà Trưng
  • Ngõ 105 - Bạch Mai - Hai Bà Trưng
  • Ngõ 12A - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm
  • Ngõ 402 - Đường Mỹ Đình - Từ liêm
  • Ngõ 165 - Xuân Thủy - Cầu Giấy
  • Ngõ 385 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy
  • Ngõ 110 - Trần Duy Hưng - Cầu Giấy
  • Ngõ 208 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên
Công ty đến phục vụ khách hàng nhanh nhất 15 – 30 phút
Gọi số: LaLa – Làm nhanh mọi công việc : 0913285273
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 69, Hoàng Văn Thái, HN : 0436408812

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG LALA

1 nhận xét: